Chính sách đổi trả
Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng mua sắm tại Foodcom
Chính sách đổi hàng được áp dụng miễn phí nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất
Trong 7 ngày đầu tiên (kể từ ngày nhận hàng) nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì quý khách
sẽ được đổi 01 sản phẩm khác cùng loại và miễn phí vận chuyển, Trong trường hợp do khách hàng
chọn sai kích thước hoặc sai sản phẩm mà muốn đổi, thì khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển đổi
hàng,
Sản phẩm thực hiện đổi là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, bao bì, phụ kiện, không
có dấu hiệu tác động từ bên ngoài lên sản phẩm
Trường hợp trả sản phẩm thì công ty sẽ nhận lại sản phẩm bà hoàn lại ngyên số tiền mà quý khách
đã mua hàng
Quý khách có thể mang trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh sản phẩm cần đổi - trả về
Địa chỉ đổi trả hàng
Hà Nội: C21-23 Geleximco Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
TP.HCM: 149 Nguyễn Thị Pha, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM
Foodcom tiếp nhận bảo hành trong thời gian từ 8h30 sáng tới 16h chiều các ngày từ thứ 2 tới thứ 7
hàng tuần, Hotline: 0355817183
Những trường hợp ko đc bảo hành
Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành đổi - trả
Sản phẩm bị xây xát, vỡ, trầy xước do khách hàng sử dụng không đúng cách
Thiếu các phụ kiện đi kèm (nếu có)
Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn.